Chi tiết tin tức

Hướng dẫn nạp game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ uy tín, giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ giá rẻ. Bài viết này, muathegame24h.net sẽ hướng dẫn anh em cách nạp game nhanh chóng, đơn giản nhất và cách để mua được thẻ game với giá rẻ nhất thị trường hiện nay nhé

Thông tin cơ bản về tựa game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ

Hành Trình Nhẫn Giả REGZ sẽ được NPH REGZ chuẩn bị trình làng ngay trong tháng 9 này. Được đánh giá là một tựa game mobile màn hình dọc mang đề tài Naruto đặc sắc bậc nhất trong năm 2022, sẽ tạo ra sức công phá lớn và khai mở ra thế giới Ninja mới toanh.

Để có được những sức mạnh đặc biệt và có thể xây dựng được một đội hình mạnh mẽ cùng các đồng đội khi nhập cuộc, người chơi cần phải nạp tiền vào game để mua được những vật phẩm cần thiết. Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm:

- Nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

- Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH REGZ (https://pay.regz.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ Gate, VTC Vcoin, BIT, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.

Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn, vì nó đều là các kênh nạp chính thức uy tín từ NPH. Khi nạp game bằng các hình thức này, vừa đơn giản lại vừa mang lại nhiều sự tiện lợi và những % ưu đãi nạp thẻ cao nhất cho khách hàng.

Cách nạp game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ nhanh chóng, giá rẻ

Sau đây muathegame24h.net sẽ cung cấp cho bạn về cách thức nạp game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ trên cổng thanh toán của NPH REGZ nhé:

Bước 1: Truy cập vào web https://pay.regz.vn.

Bước 2: Đăng nhập để vào cổng nạp.

đăng nhập tài khoản

Bước 3: Nhấn nạp ví.

truy cập website

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán, điền thông tin và nhấn xác nhận thanh toán để thanh toán.

Có các hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn như: Ví MOMO; Thẻ Gate; Thẻ Vcoin; Thẻ ATM; Thẻ VISA. Để thanh toán đơn giản nhất bạn nên sử dụng thẻ game (Gate; Vcoin)

nhấn chọn hình thức thanh toán

Bước 5: Sau khi hoàn thành thanh toán, hệ thống sẽ chuyển RCOIN vào tài khoản Ví Rcoin của bạn rồi.

Bước 6: Truy cập vào game của bạn để mua các gói nạp bằng cách bấm mua, hệ thống sẽ tự động trừ Rcoin nếu tài khoản ví của bạn có đủ Rcoin.

Vậy là bạn đã nạp game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ thành công rồi.

Truy cập website để mua thẻ game:

mua thẻ Appota giá rẻ

Lý do nên mua thẻ game tại muathegame24h.net

Nếu bạn muốn nạp game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ siêu rẻ, an toàn và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng thẻ Gate, Vcoin và thực hiện mua thẻ game Gate, Vcoin tại website muathegame24h.net. Đây chính là cách nạp game siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website muathegame24h.net, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Gate, Vcoin với mức chiết khấu lên đến 5%. 

Khi mua thẻ Gate, Vcoin tại shop đổi thẻ, bạn có thể mua không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Tại đây, shop có bán thẻ Gate, Vcoin có đầy đủ với mệnh giá từ thấp đến cao như: thẻ Gate 10k, thẻ Gate 20k, thẻ Gate 50k,... đến thẻ Gate 1 triệu, thẻ Gate 5 triệu, thẻ Vcoin 10k, thẻ Vcoin 20k, thẻ Vcoin 50k,... đến thẻ Vcoin 1 triệu.

Bạn không chỉ mua được thẻ game Gate, Vcoin mà còn mua được thẻ game của các NPH khác vì ngay tại web muathegame24h.net bán đầy đủ card game từ thẻ các NPH lớn như: VcoinZingGateGarenaFuncardSohacoin cho đến các NPH AppotaCarotGosu, với mức chiết khấu thấp nhất thị trường hiện nay. 

Khi mua thẻ game tại muathegame24h.net, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ Gate bằng ATMmua thẻ Vcoin bằng ví điện tửđổi thẻ Gate bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ Vcoin bằng thẻ gameđổi thẻ điện thoại lấy thẻ Scoinmua thẻ Scoin bằng thẻ ATM,...Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game.

muathegame24h.net có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate, card Vcoin trên website muathegame24h.net

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate, Vcoin giá rẻ, nhanh chóng tại website muathegame24h.net

Hướng dẫn mua thẻ Gate

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website muathegame24h.net

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

dang-nhap

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gate online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muathegame24h.net

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” để tiến hành mua thẻ Gate online. Chọn biểu tượng Gate, mệnh giá thẻ, số lượng thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua-the

Vậy là bạn đã mua thẻ gate thành công rồi!

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin

Tương tự như các bước đối với mua thẻ Gate. Để mua được thẻ Vcoin, bạn thao tác theo các bước như vậy, chỉ khác bước 3 là chọn loại thẻ mà bạn mong muốn thôi.

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể nạp game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ giá rẻ bằng thẻ Gate, Vcoin rồi.

mua thẻ Appota giá rẻ

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ giá rẻ qua kênh cung cấp thẻ game uy tín. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn mua được những chiếc thẻ game với thật nhiều ưu đãi. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

muathegame24h.net - Mua Thẻ Online, Uy Tín Giá Rẻ

>>>>>>Xem thêm:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Hướng dẫn mua thẻ game bằng cách đổi thẻ điện thoại hoặc thẻ game khác

Đăng ký