Chi tiết tin tức

Hướng dẫn cách mua thẻ game online giá rẻ, uy tín, chất lượng

Thẻ game là vật dụng không thể thiếu đối với những anh em game thủ chơi game online. Nó sẽ giúp người chơi dễ dàng mua vật phẩm để leo. Thẻ game hiện nay được bán thông dụng ở khắp mọi nơi, nhưng không phải game thủ nào cũng biết cách mua thẻ game giá rẻ cũng như địa chỉ nào bán thẻ game uy tín. Bài viết dưới đây, Muathegame24h.net sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ bán thẻ game giá rẻ, uy tín, chất lượng.

Những thông tin cần biết về thẻ game

Thẻ game cũng giống thẻ điện thoại, đều có mệnh giá, số seri và mã số thẻ. Tuy nhiên, thay vì nạp vào điện thoại thì người dùng sẽ dùng thẻ game nạp vào tài khoản game. Giúp người chơi có thể trải nghiệm những tính năng độc đáo cũng như sắm các trang bị xịn, vượt ải, leo rank dễ dàng. 

Thẻ game sau khi nạp vào tài khoản game sẽ được quy đổi thành những đồng tiền “ảo” trong game. Chẳng hạn như thẻ game Garena khi nạp vào game sẽ được quy đổi thành kim cương, RP, FC, thẻ Funcard sẽ được quy đổi thành thóc, KNB, kc,... tuỳ thuộc vào tựa game mà bạn đang chơi. 

Hiện nay, trên thị trường cung cấp rất nhiều thẻ game của các NPH khác nhau như: ZingGarenaSohaCoinVcoinScoinGateGosuAppota Với mỗi loại thẻ game của các NPH sẽ có mệnh giá, cũng như giá bán và mức chiết khấu khác nhau.

Mua thẻ game online giá rẻ ở đâu

Card game được phát hành ra thị trường dưới hai loại là: thẻ giấy và mã thẻ điện tử. bạn có thể tìm mua thẻ giấy tại các cửa hàng tiện lợi, đại lý thẻ cào, các quán net, quán game,.... Cách mua này phù hợp với mọi đối tượng, tuy nhiên, nó sẽ khiến các game thủ gặp không ít khó khăn như: phải mất nhiều thời gian mới tìm được địa chỉ bán thẻ, phải mua với giá cao,.... 

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc mua bán thẻ game trở nên dễ dàng hơn, khi người dùng chỉ cần thực hiện những thao tác cực kỳ đơn giản qua mạng internet là đã có thể mua được thẻ game online. Nhu cầu mua thẻ game online ngày càng tăng lên, vì thế, có rất nhiều địa điểm cung cấp thẻ game trên mạng. Giữa vô vàn địa chỉ bán thẻ game trực tuyến, người dùng cần tỉnh táo để lựa chọn cho mình những địa chỉ mua bán thẻ uy tín, chất lượng. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi xin giới thiệu với bạn website Muathegame24h.net - đây là website cung cấp thẻ uy tín, với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

Truy cập để thực hiện giao dịch ngay

mua thẻ Appota giá rẻ

Lý do nên mua thẻ game online tại website muathegame24h.net

Mua thẻ Online là một hình thức mua thẻ được đánh giá là phổ biến và hiệu quả nhất. Với chiết khấu cao nhiều ưu đãi phương thức thanh toán đơn giản nhanh chóng website muathegame24h.net đang được các game thủ chú ý hàng đầu. Shop cung cấp đầy đủ các loại thẻ game đang có mặt trên thị trường như: Garena, Scoin, Vcoin, Zing, Gate, Appota,... với các mệnh giá phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngày càng có rất nhiều người thực hiện giao dịch mua thẻ game online tại website bởi:

  • Đây là một website bán thẻ trực tuyến uy tín và đã được nhiều game thủ tin tưởng với hơn 10.000 giao dịch mỗi ngày và được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review như Bác Gấu, Ma Gaming, Rikaki.... Tại website muathegame24h.net chúng tôi cam kết đổi trả 100% giá trị thẻ nếu khách hàng phát hiện thẻ mình nhận có bất kỳ lỗi gì.

  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn và trả lời mọi thắc mắc của khách hàng 24/7/365.

  • Mua thẻ tại web muathegame24h.net là hình thức mua thẻ online vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể mua thẻ Game ở bất kỳ nơi đâu, từ đồng bằng cho đến miền quê, chỉ cần có internet là có thể mua hoặc đổi thẻ 1 cách dễ dàng tại shop đổi thẻ Game Online của chúng tôi. 

  • muathegame24h.net là địa chỉ bán thẻ game với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn, từ 3-18%. Ví dụ, tại website của chúng tôi bán thẻ Team với mức chiết khấu 18%, hay thẻ Garena với mức chiết khấu 5% cho mỗi giao dịch,... và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Truy cập để thực hiện giao dịch ngay.

mua thẻ Appota giá rẻ

Hướng dẫn mua thẻ game online tại website muathegame24h.net

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game online giá rẻ, nhanh chóng, hấp dẫn.

Bước 1: Đăng nhập website

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới

đăng nhập website

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể mua thẻ game bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng ATM tự động

>>> Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền vào website shopthegame.net

Nạp tiền vào tài khoản ngay tại đây.

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn quay lại "Trang chủ" để tiến hành mua thẻ game. Chọn NPH game bạn muốn mua, chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

chọn thẻ game mà mình muốn mua

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua vào phần "Thẻ cào đã mua"

Vậy là, chỉ với 3 thao tác cực kỳ đơn giản, bạn đã dễ dàng mua thẻ game online một cách dễ dàng và đơn giản. Truy cập website muathegame24h.net để mua thẻ game online giá rẻ ngay.

Video hướng dẫn mua thẻ game tại website:

Chúc các bạn giao dịch thành công và nhận được nhiều ưu đãi lớn. Mọi thông tin giải đáp xin vui lòng liên hệ Fanpage: Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

mua thẻ Appota giá rẻ

 Muathegame24h.net - Mua Thẻ Online, Uy Tín Giá Rẻ

#Liên kết hữu ích:

Đăng ký