Chi tiết tin tức

Hướng dẫn nạp game Dynasty Warriors: Overlords VNG an toàn

Sắp tới lại có thêm một tựa game mang đề tài Tam Quốc sẽ đổ bộ vào thị trường game mobile Việt Nam nè các gamer ơi! 

Với cốt truyện và tạo hình nhân vật của Dynasty Warriors: Overlords được dựa trên phiên bản Dynasty Warriors 7, chắc chắn sẽ khiến các fan cứng nhà Dynasty Warriors cảm thấy quen thuộc. Ngoài ra với đồ họa vật lý, hiệu ứng đổ bóng cũng như âm thanh xung trận và va chạm của từng loại binh khí trong game đều cực kỳ chân thật. Khiến cho người chơi có cảm giác vừa lạ vừa quen, mà không hề cảm thấy bị nhàm chán.

Còn chần chừ gì nữa mà không download ngay tựa game vô cùng mới mẻ và hấp dẫn này, để bắt trend cùng với các anh em game thủ khác trên thế giới nhỉ!

Để trải nghiệm và làm cho các nhân vật của mình trở nên đẳng cấp xịn sò và hấp dẫn hơn thì các anh em game thủ cần phải nạp game. 

Hiện tại game có 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM của các nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store. Thứ hai, là thông qua cổng thanh toán của NPH VNG Games ( https://pay.zing.vn/game/dynastyvn/ ) với các hình thức thanh toán như thẻ cào Zing, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Zalo Pay.

Nếu anh em game thủ nào có khó khăn trong việc sử dụng thẻ ATM, Ví hay gặp bất cập trong quá trình dùng app thì việc tiện lợi nhất ngay lúc này là rinh ngay cho mình những chiếc thẻ Zing để nạp tiền vào game Dynasty Warriors Overlords VNG ngay tại website uy tín mà được các anh em game thủ tin cậy đó là muathegame24h.net  

Vậy nạp game Dynasty Warriors Overlords VNG như thế nào? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu ngay thôi nào! 

Hướng dẫn nạp game Dynasty Warriors Overlords VNG

Bước 1: Truy cập website https://pay.zing.vn/game/dynastyvn/, để tiến hành NẠP nhận Kim Bài Lệnh.

bước 1

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản cần nạp. Chúa Công có thể chọn đăng nhập qua các kênh sau:

  • Tài khoản ZingID
  • Tài khoản Facebook
  • Tài khoản AppleID
  • Role ID (Mã ID gắn liền với nhân vật của Chúa Công)
  • Email (đối với tài khoản chơi ngay đã liên kết với email)

Bước 3: Chọn thông tin nhân vật, nhấn nút “Xác Nhận” để đến bước tiếp theo.

bước 3

Bước 4: Tại giao diện “chọn gói” sẽ có nhiều gói nạp với số lượng Point và Kim Bài Lệnh khác nhau để Chúa Công lựa chọn.

bước 4

Bước 5: Chọn phương thức thanh toán.

Bao gồm:

  • ZaloPay
  • Thẻ Zing

nạp bằng thẻ zing

Đối với việc bạn dùng phương thức thanh toán là thẻ Zing thì bạn nhấp chọn thẻ Zing. Điền các thông tin mã số thẻ và số seri rồi nhấn Xác nhận để hoàn tất thanh toán. 

  • Ngân hàng
  • Visa, Master, CJB

Bước 6: Kiểm tra thông tin và xác nhận thanh toán.

Khi thanh toán thành công, Chúa Công sẽ nhận được số Kim Bài Lệnh tương ứng với gói nạp của mình. Dùng KIM BÀI LỆNH để mua trực tiếp tất cả các gói nạp trong game: gói Coupon, gói Quà Hạn Giờ, gói Quà Ngày, Quà Tuần, Quà Tháng v.v..

Bằng những bước đơn giản như trên là bạn có thể nạp game Dynasty Warriors Overlords VNG thành công rồi.

Vậy là thế nào để mua được những chiếc thẻ Zing một cách đơn giản, nhanh chóng mà giá lại ưu đãi thì ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách mua thẻ Zing trên Website bán thẻ giá rẻ, uy tín, chất lượng - muathegame24h.net

Truy cập website để mua thẻ game:

mua thẻ Appota giá rẻ

Hướng dẫn mua thẻ Zing trên website muathegame24h.net

Bước 1: Truy cập vào trang web muathegame24h.net

Đăng nhập tài khoản website của mình bằng cách “đăng nhập” với facebook hay google hoặc “đăng ký” tài khoản. Một thao tác không mấy phức tạp.

đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào ví website

Sau khi đã truy cập được vào tài khoản của mình thì bạn thực hiện ví ở shopthegame để có thẻ sử dụng các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:

Đầu tiên, chọn biểu tượng “Nạp tiền” ở góc phải trên màn hình, giao diện của sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây, bạn lựa chọn hình thức là Nạp bằng thẻ.

nạp tiền

Bạn có thể chọn loại thẻ cào Viettel, Vina, Mobi; Vietnamobile. Bạn sử dụng mã số thẻ và số seri trên thẻ mà bạn có để điền thông tin. 

Tiếp theo, sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn click vào “Nạp tiền” và đợi vài giây là số tiền đã được chuyển vào tài khoản web muathegame24h.net của bạn rồi!

Ngoài nạp bằng thẻ cào điện, bạn có thể nạp bằng các hình thức khác như nạp bằng ATM, Ví điện tử, và còn cả các thẻ game khác nữa.

>>> Xem thêm các cách nạp ví website tại đây : Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muathegame24h.net

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên web muathegame24h.net bạn quay lại Trang chủ để thực hiện mua thẻ game.

Ở trang chủ, sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua thẻ game. Ở đây có rất nhiều loại thẻ từ các nhà phát hành khác nhau cho bạn lựa chọn như: Gate; Garena; Scoin, Vcoin; funcard. 

Đối với nhu cầu mua thẻ Zing, bạn thực hiện thao tác như sau:

  • Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng “Zing”.

mua thẻ zing

  • Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở đây, có các mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k; 1 triệu; 2 triệu. Và bạn cũng có thể mua thẻ với số lượng lớn.

  • Cuối cùng, kiểm tra lại thông tin và nhấp vào biểu tượng “Thanh toán” để hoàn tất quá trình mua hàng của mình.

Truy cập website để mua thẻ game:

mua thẻ Appota giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua.

Sau khi hoàn tất xong quá trình thanh toán, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục Thẻ cào đã mua.

Lúc này bạn có thể nạp game Dynasty Warriors: Overlords VNG bằng thẻ Zing một cách dễ dàng rồi! 

Mua thẻ Zing bằng những chiếc thẻ cào điện thoại tại muathegame24h.net thật nhanh chóng phải không nhỉ!

Tại sao nên mua thẻ game trên Shopthegame

- Thứ nhất, thời điểm hiện tại, ở Shopthegame, có các cách thức giao dịch đa dạng cho bạn lựa chọn như: Đổi thẻ Zing từ các thẻ cào điện thoại như: thẻ cào viettel; vinaphone; mobifone…; Mua thẻ Zing từ tài khoản ngân hàng atm-ví; Đổi thẻ Zing từ các loại thẻ nạp game khác như: thẻ gate; thẻ vcoin; thẻ garena,...

- Thứ hai, bạn sẽ có được những chiếc thẻ Zing mà không mất phí di chuyển hay dịch vụ nào, mà lại có được sự yên tâm khi sử dụng giao dịch ở shop vừa uy tín, tiện dụng, lại nhanh chóng này. shopthegame.net được rất nhiều anh em gamer, streamer, youtuber nổi tiếng giới thiệu.

- Thứ ba, ngoài đổi thẻ Zing ra shop chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ mua, đổi thẻ game từ các nhà phát hành game nổi tiếng khác như: Garena; Soha game; VTC game;...

- Thứ tư, bạn sẽ có được những ưu đãi với chiết khấu cao lên tới 5% khi mua, đổi thẻ Zing tại website chúng tôi.

Hơn nữa, bạn còn nhận được những giải đáp nhiệt tình, gần gũi từ các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của trang web 24/7.

Có thể khẳng định rằng, đây chính là một web mua thẻ Zing rất phù hợp với tất cả các anh em game thủ đến từ mọi nơi khác nhau, vì nó không chịu sự ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như khu vực, độ tuổi,... Với những anh em game thủ mà bị vướng mắc trong việc đi đến một cơ sở, đại lý bán thẻ Zing offline, thì việc mua thẻ Zing tại website muathegame24h.net là một điều rất nhanh chóng và tiện dụng. Chỉ cần bạn có trong tay một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy vi tính đã được kết nối internet là bạn đã hoàn toàn có khả năng có riêng cho bản thân những chiếc thẻ Zing rồi!

Không để bạn chờ đợi lâu nữa, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin về cách mua thẻ Zing bằng những chiếc cào điện thoại cực nhanh chóng đây!

Xem thêm video hướng dẫn tại đây:

Truy cập website để mua thẻ game:

mua thẻ Appota giá rẻ

muathegame24h.net - Mua Thẻ Online, Uy Tín Giá Rẻ

#Liên kết hữu ích:

Hướng dẫn mua thẻ Scoin online giá rẻ, an toàn, chất lượng

Mua thẻ Carot online giá rẻ, uy tín, an toàn tại muathegame24h.net

Mua thẻ Soha giá rẻ, uy tín, an toàn tại muathegame24h.net

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin giá rẻ, uy tín, an toàn tại muathegame24h.net

Hướng dẫn mua thẻ Gosu giá rẻ, uy tín tại muathegame24h.net

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate online giá rẻ, uy tín, chất lượng

Hướng dẫn mua thẻ Funcard giá rẻ, uy tín tại muathegame24h.net

Hướng dẫn mua thẻ cào Zing giá rẻ, uy tín tại muathegame24h.net

Cách mua thẻ Garena giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao

Hướng dẫn cách mua thẻ game online giá rẻ, uy tín, chất lượng

Đăng ký